Ö - Hausmynd

Ö

in a county jail without bail

Ég hef oft velt fyrir mér hvort erlendar fréttir á mbl.is séu ţýddar međ ţýđingavél. Sérkennileg orđaröđ í ţýddum fréttum og frasar sem ekki eru til í íslensku hafa kveikt ţessa hugmynd hjá mér. Vélar eru hins vegar ekki gćddar mannlegum tilfinningum eins og leti og myndi ţýđingavél ţví varla láta síđustu setningu fréttarinnar óţýdda eins og blađamađur gerir í ţessu tilfelli.

 


mbl.is Barnslík í frystikistu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporđdrekinn

Frekar hallló!

Sporđdrekinn, 30.9.2008 kl. 05:06

2 identicon

Haha mér finnst ţetta svo fyndiđ! :D

In county jail without bail.

Símon (IP-tala skráđ) 30.9.2008 kl. 08:13

3 identicon

Svona mistök, sem og málfarsvillur ýmiskonar, sér mađur oftar og oftar í netútgáfu Moggans.  Hvađ veldur, veit ég ekki, en ţetta er ósköp ţreytandi til lengdar.

Ţórarinn Jóhann Jónsson (IP-tala skráđ) 30.9.2008 kl. 08:51

4 identicon

Typpi!

Lol (IP-tala skráđ) 30.9.2008 kl. 14:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband